earn money from home

Search This Blog

power point

Earn money with us

AD (728x90)

Chitika

Wednesday, October 15, 2014

Thưởng thức những món ăn hấp dẫn được chế biến từ thịt cua tươi ngon và đặc biệt tốt cho sức khỏe.

THƯỞNG THỨC NHỮNG MÓN NGON TỪ "NÀNG CUA"

Cua là nguồn nguyên liệu nổi tiếng của đất Cà Mau, thịt cua là loại thực phẩm giàu chất khoáng, ít chất béo và calo. Hãy thay đổi khẩu vị với các món ăn được chế biến từ thịt cua thơm ngon tại Nhà hàng Nàng Cua, bạn sẽ thu được nhiều lợi ích cho sức khỏe.


NHA-HANG-NANG-CUA
Món ăn chế biến từ cua mang đến những hương vị đặc biệt
 
NHA-HANG-NANG-CUA

Cua biển còn gọi cua bể, cua xanh, cua bùn, cua lửa, cua chuối, cua sú… là một trong những hải sản có giá trị cao trong thực phẩm và y học. Thành phần dinh dưỡng trong cua biển rất phong phú, hàm lượng protein cao hơn nhiều so với thịt heo hay cá. Ngoài ra canxi, photpho, sắt và các vitamin A, B1, B2, C… cũng chiếm ở mức cao. Cua biển còn chứa một lượng lớn calcium, magnesium và axít béo omega 3, rất tốt cho tim, mạch. Một số nghiên cứu dinh dưỡng còn ghi nhận cua giúp làm giảm cholesterol xấu và triglycerides trong máu. Thịt cua có vị ngọt, mặn, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, sinh huyết, tán ứ, giảm đau, bổ xương tuỷ nên rất tốt cho cơ thể đang phát triển ở trẻ nhỏ và tình trạng suy yếu ở người cao tuổi.
 
NHA-HANG-NANG-CUA

Sử dụng nguyên liệu chính là cua Cà Mau trứ danh, món ăn tại Nhà hàng Nàng Cua đã nhanh chóng chinh phục trái tim của thực khách Sài Gòn. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến nhà hàng là không gian rất ấm cúng, thiết kế xinh xắn và sạch sẽ, mang đến cho thực khách cảm giác thật thoải mái khi dừng chân tại nhà hàng. Tiếp đó là sự chào đón thân thiện và niềm nở của đội ngũ nhân viên, tâm trạng bạn sẽ vui vẻ hơn để bắt đầu thưởng thức các món ăn ngon. Nhà hàng có thực đơn phong phú từ các món thịt, cá đến các món từ hải sản để thực khách thoả thích chọn lựa. Nổi tiếng nhất là các món ăn được chế biến từ cua mang đến những hương vị đặc biệt cho thực khách. Sau khi khách chọn món, đầu bếp mới bắt cua sống từ bể để chế biến, cua Cà Mau tươi sống đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Dưới bàn tay của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, gần 50 món cua được ra mắt với nhiều hình thức hấp dẫn: Sốt, hấp, nướng, rang, chiên, xào và lẩu.
 
NHA-HANG-NANG-CUA

Trong danh sách các món ăn ngon từ cua tại Nhà hàng Nàng Cua có lẽ nổi bật nhất là món lẩu cua. Món ăn được chế biến từ loại cua thịt nổi tiếng của Cà Mau, khi chín cua có màu đỏ au, vị thơm béo ngậy, ngọt thanh đến ngất ngây… để rồi một lần thưởng thức qua bạn sẽ khó lòng cưỡng lại được sức hấp dẫn của món ăn đặc biệt này. Nước dùng cho món lẩu được nấu đặc biệt ngon theo công thức riêng, khi kết hợp với cua tạo nên hương thơm khó cưỡng. Trong lúc chờ cua chín trong nồi lẩu sôi nghi ngút tỏa hương, bạn có thể cảm nhận được hương thơm quyện vào không gian. Cua chín vẫn giữ được độ ngọt thanh đặc trưng, kết hợp với bún và rau ăn kèm món ăn sẽ thêm phần dậy vị và hấp dẫn hơn.
 
NHA-HANG-NANG-CUA

0 comments:

Post a Comment