earn money from home

Search This Blog

power point

Earn money with us

AD (728x90)

Chitika

Wednesday, October 15, 2014

THƯỞNG THỨC CHÁO ẾCH SINGAPORE Ở NHÀ HÀNG MERLION - Vietnam Cuisine

CHÁO ẾCH CHIỀU MƯA
 
Sài Gòn chiều đông, sau cơn mưa bất chợt, được xì xụp húp từng muỗng cháo trắng tinh thơm mùi gạo mới cùng những chiếc đùi ếch ngọt lịm thật không có gì tuyệt vời. Cùng nhómMua thưởng thức món cháo ếch Singapore đúng điệu tại Nhà hàng Merlion với giá ưu đãi, giảm tới 53%.

Cháo ếch tại Nhà hàng Merlion được chia ra làm hai phần: Một bên là cháo trắng, một bên là thịt ếch đặt trong chiếc nồi đất đơn sơ tỏa hương thơm quyến rũ. Bát cháo trắng ngần thơm mùi gạo cùng những miếng thịt ếch vàng ruộm bắt mắt đang sôi trong thố, phía trên rắc hành hoa, ớt khô và gừng tươi kích thích vị giác của người dùng. Kêu một xuất cháo ếch nóng hổi, bốc khói nghi ngút, vừa hít hà vừa từ từ đưa miếng thịt ếch vào trong miệng để cho cái cay, cái bùi, cái ngọt, cái ngậy, cái thơm thấm đẫm và vuốt ve vị giác. Cắn một miếng ếch, xì xụp miếng cháo... Ôi chao... ngon tuyệt!
 
MERLION-RESTAURANT_

MERLION-RESTAURANT_

MERLION-RESTAURANT_

Nếu là người sành ăn, bạn sẽ múc một muỗng đầy nước sốt cùng thịt ếch rưới lên mặt bát cháo, không cần trộn lẫn mà cứ thế thưởng thức cái hương vị lạ lạ, ghiền ghiền của nước sốt, cùng miếng thịt ếch ngọt thơm.

Để có được món cháo ếch ngon đúng điệu như vậy, Nhà hàng Merlion đã phải lựa chọn nguyên liệu kỹ lưỡng và chế biến theo một công thức riêng. Ếch phải là ếch đồng còn sống, gạo phải là loại gạo đặc sản vừa dẻo vừa thơm. Món ngon nhớ lâu, chẳng ai bảo ai, mọi người đến Merlion đều thích kêu cho mình một tô cháo ếch để được thưởng thức vị cay nồng, béo ngậy từ món cháo ếch Singapore và nhớ về một thời thơ ấu soi đèn bắt ếch, quây quần bên nồi cháo ếch bốc khói nghi ngút trong những chiều Sài Gòn mưa phùn.
 
MERLION-RESTAURANT_

Ngoài ra, với voucher của nhómMua lần này, bạn còn được thưởng thức 5 cuốn chả giò hải sản giòn ngon cùng 2 ly nước ép trái cây mát lành. Chả giò Merlion luôn hấp dẫn đối với cả người lớn và cả trẻ em bởi miếng cắn giòn rụm và vị thơm ngon hòa quyện trong lớp nhân hải sản ngọt thanh. Món ăn sẽ ngon hơn khi dùng kèm nước chấm chua ngọt. Vị ngọt nhẹ của hải sản, được bọc trong lớp vỏ giòn rụm, hòa quyện cùng vị chua thanh của nước chấm thật sự làm nao lòng người thưởng thức.
 
MERLION-RESTAURANT_

Nhà hàng Merlion còn phục vụ vô số những món ăn hấp dẫn khác: Ếch hấp sốt gà, ếch xào gừng hành, cua xào ớt Singapore, cua sốt tiêu xanh, cà ri hải sản, cà ri rau củ, sò điệp nướng, nghêu nướng, cá nướng… Mỗi món ăn đều được thực hiện công phu từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến, đảm bảo mang đến cho bạn và người thân những bữa ăn ngon miệng và thoải mái nhất.

 
MERLION-RESTAURANT_

MERLION-RESTAURANT_

MERLION-RESTAURANT_

MERLION-RESTAURANT_

0 comments:

Post a Comment