earn money from home

Search This Blog

power point

Earn money with us

AD (728x90)

Chitika

Friday, September 26, 2014

Buffet Food Culture in Viet Nam - KHÁM PHÁ NÉT ĐẶC TRƯNG CỦA ẨM THỰC VIỆT: "BUFFET GÁNH"

            Ra mắt tại Việt Nam từ năm 1998, Buffet Gánh Bông Sen là sự giao thoa giữa văn hóa ẩm thực dân dã Việt và phong cách buffet phương Tây. Đôi quang gánh của làng quê bình dị gây ấn tượng ngay từ cổng vào khu ẩm thực của nhà hàng sang trọng. Trên đó là những món ăn dân dã tưởng chừng chỉ được bày bán ở một góc chợ quê như bánh canh, bánh xèo, bánh khọt, bún riêu cua, bún mắm...
            Với sự kết hợp Buffet Gánh và nay mở rộng ra với loại hình Buffet Kí mang về tạo sự tiện dụng cho thực khách, người đầu bếp bằng tâm hồn và tài hoa, qua những bài trí sáng tạo đầy nghệ thuật, đã nâng tầm món quê thành những hương vị đặc sắc, vừa lạ vừa quen. Có dịp thưởng thức qua món ăn hay đến trực tiếp các nhà hàng thì bạn mới cảm nhận được hết sự độc đáo và tinh túy của phong cách ẩm thực mới lạ này.
            Để có thể lựa chọn được những món ăn thật phù hợp khẩu vị của bạn trong định lượng 1kg thức ăn, bạn nên xem qua thật kỹ các món ngon trước khi chọn món. Với hàng chục món ăn thuần Việt độc đáo, đa dạng như quầy các món gỏi - bánh ba miền: hến xào xúc bánh đa mè, gỏi cuốn Sài Gòn, cuốn Quảng Nam, cuốn Huế, bánh bèo tôm cháy, bánh tằm bì Cần Thơ, bánh bột lọc, bánh đúc lá cẩm miền Tây...  Ngoài ra còn có nhiều món hải sản nướng BBQ hấp dẫn với sò điệp, sò vẹo, ốc bươu, cánh gà, cá kèo nướng mắm me, lườn cá hồi nướng...
            Thêm vào đó không thể thiếu các món bún và lẩu thanh ngọt cũng như quầy salad tươi xanh giúp bạn cân bằng hương vị. Tuy nhiên không thể thiếu "Hương vị quê nhà" với những món ăn Việt thuần khiết mà đậm đà tình yêu thương, thích hợp cho những người con xa nhà lựa chọn như: xôi ngũ sắc Tuyên Quang, cá ba sa kho tiêu xanh, gà chiên nước mắm, rau muống Hà Nội xào tỏi, mì xào giòn, cơm niêu, canh cua rau đay..
             Buffet Kí cho phép bạn mua thức ăn mang về nhà và cùng thưởng thức với người thân, gia đình. Thử tưởng tượng vừa được ăn những món ngon chế biến sẵn, nhanh do chính mình lựa chọn, vừa được ngồi trò chuyện thân mật cùng người thân yêu thì không còn gì tuyệt vời bằng.

             Với các chi nhánh gồm khách sạn Bông Sen Sài Gòn, khách sạn Palace Sài Gòn, Unionsquare (Vincom A) sở hữu không gian sang trọng, Buffet Gánh Bông Sen đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong thị trường buffet món Việt 3 miền đặc sắc tại Việt Nam.




































(Nguồn: sưu tầm internet)

0 comments:

Post a Comment