earn money from home

Search This Blog

power point

Earn money with us

AD (728x90)

Chitika

Monday, November 10, 2014

QUÁN ĂN 'CẤM CỬA' KHÁCH VÌ BỊ NÓI XẤU TRÊN FACEBOOK

Một khách hàng viết nhận xét về món bò nguội ngắt của một quán rượu nhỏ trên trang web du lịch nổi tiếng TripAdvisor đã bị quán từ chối phục vụ khi quay lại đây.
Jane Hepburn tới từ Berrick Salome gần Wallingford, Oxon, đã đăng tải nhận xét thể hiện sự không hài lòng với đồ ăn và cách phục vụ của quán The Lamb Inn, Chalgrove. Một tháng sau cô quay lại đó và đã bị nhân viên của quán mời ra về vì đã "nói xấu họ" trên Facebook.
Bà mẹ ba con cho biết: "Cuối tháng 9 tôi tới đó cùng một số họ hàng từ Úc sang chơi, chúng tôi đã gọi 6 suất bò nướng và tất cả đều lạnh ngắt. Tôi đã gọi quản lí ra nói chuyện và anh ta bảo chúng tôi gọi bò tái nên thế là phải rồi. Anh ta rất kênh kiệu và bảo nếu chúng tôi muốn ăn món nóng sốt thì lẽ ra phải tới sớm hơn. Bốn ngày sau, tôi viết nhận xét trên TripAdvisor về những cảm nhận của mình. Một tháng sau, tôi quay lại đó gọi đồ uống nhưng nhân viên pha chế bảo sẽ không phục vụ tôi và tôi bị cấm tới đây vì đã nói xấu nhà hàng trên Facebook".
Quán The Lamb Inn, Chalgrove, đã từ chối phục vụ khách. Ảnh: Dailymail
Cô Hepburn cảm thấy "nhục nhã" vì đã bị quán đối xử như vậy trước mặt nhiều người: "Đây không phải lần đầu, đã vài lần người trong nhóm tôi không hài lòng về chất lượng đồ ăn nhưng tôi đã gạt đi. Kể từ đó tới giờ tôi chưa liên lạc với quán rượu".
Victoria Wood, chủ quán The Lamb Inn, thừa nhận cô Hepburn đã bị từ chối phục vụ, nhưng khẳng định điều đó không liên quan tới lời nhận xét trên TripAdvisor, website du lịch nổi tiếng thế giới và được nhiều người tín nhiệm: "Hoàn toàn không phải vậy. Cô Hepburn đã tới đây khá lâu và nhân viên quán phàn nàn rất nhiều về cô ấy. Cô ấy cư xử thô lỗ với nhân viên và đã chê bai chúng tôi quá đáng trên TripAdvisor. Đó là kết quả của một chuỗi sự kiện, nhưng không liên quan tới lời nhận xét trên TripAdvisor".
Sau đó quán The Lamb Inn đã tuyên bố: "Chúng tôi không có bình luận gì ngoài việc những nhận xét của cô Hepburn hoàn toàn không phải là sự thật".
Theo Báo Đất Việt 

0 comments:

Post a Comment